Da Endorphine – Teung Waylah Fang [Time to Listen]


Artist: Da Endorphine
Title: Teung Waylah Fang
English Title: Time to Listen
Album: Dok Mai Fai
Year: 2011

https://anothaidara.files.wordpress.com/2011/11/da-endorphine-teung-waylah-fang.mp3%20

ก็นานเท่าไรแล้ว ที่ฉันต้องคอยตามใจ
Gor naan tao rai laaw tee chan dtong koi dtaam jai
How long has it been since I’ve had to follow your whims?
ถ้าเธอบอกคำไหน ต้องเห็นต้องได้ดังใจ
Tah ter bauk kam nai dtong hen dtong dai dang jai
I have to agree and go along with whatever you say
และความต้องการฉัน ก็เหมือนละอองดินทราย
Lae kwarm dtong gaan chan gor meuan la-ong din saai
And so my needs are just like grains of sand,
ไม่เคยมีความหมาย ไม่เห็นเธอเคยรับฟัง
Mai koey mee kwarm maai mai hen ter koey rap fang
They never mean anything, you never even acknowledge them

* ไม่ใช่สิ่งของใด ให้เธอมาคอยจัดวาง
* Mai chai sing kong dai hai ter mah koi jat wahng
* I’m not an object for you to constantly rearrange
ก็มีความต้องการ ให้เธอ เข้าใจ
Gor mee kwarm dtong gaan hai ter kao jai
Understand that I also have needs

** ถึงเวลาเธอจะฟังฉันได้หรือยัง
** Teung waylah ter ja fang chan dai reu yang
** Is it time for you to listen to me yet?
ถึงเวลาเสียงของฉันควรมีความหมาย
Teung waylah siang kong chan kuan mee kwarm maai
It’s time that my opinion ought to count for something
เลิกพูดคำว่าเธอต้องการ หยุดฟังซะทีได้ไหม
Lerk poot kam wah ter dtong gaan yoot fang sa tee dai mai
Quit declaring your needs, please stop and hear me out for a second
คนอีกคนตรงนี้ก็มีหัวใจ
Kon eek kon dtrong nee gor mee hua jai
There’s another person here who has a heart, too
ถึงเวลาเธอจะฟังฉันได้หรือยัง
Teung waylah ter ja fang chan dai reu yang
Is it time for you to listen to me yet?
ช่วยเข้าใจ ใจอีกคนหนึ่งคนได้ไหม
Chuay kao jai jai eek kon neung kon dai mai
Please empathize with another human being’s feelings
ถึงเวลาที่เธอควรรู้ ว่าฉันต้องการอะไร
Teung waylah tee ter kuan roo wah chan dtong gaan arai
It’s time that you should learn what it is I need
ถ้ายังบอกว่ารักฉันก็ขอให้ฟัง
Tah yang bauk wah rak chan gor kor hai fang
If you still insist that you love me, then please listen

ถ้าคำว่าความรัก นั้นหมายถึงการจำยอม
Tah kam wah kwarm rak nan maai teung gaan jam yom
If your definition of love means being submissive,
ฉันคงจะไม่พร้อม จะรักและทุ่มเทใจ
Chan kong ja mai prom ja rak lae toom tay jai
Then I refuse to love or devote myself to you
ถ้าเธอต้องการฉัน แค่เพราะฉันยอมตามใจ
Tah ter dtong gaan chan kae pror chan yom dtaam jai
If you only want me because I’m willing to indulge you
ฉันก็จะบอกไว้ ว่าฉันไม่ต้องการเธอ
Chan gor ja bauk wai wah chan mai dtong gaan ter
Then let me tell you that I don’t need you

Repeat * / **

ก็ถึงเวลา
Gor teung waylah
It’s now time
ถึงเวลาฟัง
Teung waylah fang
Time to listen

This entry was posted in Da Endorphine, Music and tagged , , , , . Bookmark the permalink.

2 Responses to Da Endorphine – Teung Waylah Fang [Time to Listen]

  1. Mani says:

    I love this song, it’s so me right now. Thanks for sharing.

  2. Mani says:

    How can I download this music?

Leave a Reply

