ChaCha – Mai Rak Dee Reu Yahng Ngai [Do You Hate Good Things or What?]


Artist: ChaCha
Title: Mai Rak Dee Reu Yahng Ngai
English Title: Do You Hate Good Things or What?
Album: Love StatusYear: 2011

http://1.0%20UTF-8%20standalone=no?--%20

ดีเกินไป ดีเกินไป เราไม่เหมาะกันเลย
Dee gern pai, dee gern pai, rao mai mor gan loey
I’m too good, I’m too good, we’re not compatible
คำเชยเชย คำเชยเชย
Kam choey choey, kam choey choey,
Careless words, careless words,
ข้ออ้างของคนหมดใจ ทั่วทั่วไป
Kor ahng kong kon moht jai tua tua pai
A general excuse of one who’s out of love
ที่ไม่เคยนึกจะต้องฟัง มันจากเธอ
Tee mai koey neuk ja dtong fang man jahk ter
Which I never thought I’d have to hear from you

ดีเกินไป ดีเกินไป ทำไมรู้สึกช้า
Dee gern pai, dee gern pai, tammai roo seuk chah
I’m too good, I’m too good, why the late realization?
เพิ่งได้รู้ ตอนจะลา
Peung dai roo dton ja lah
I’m only learning this as we say goodbye
คบมาตั้งนานไม่เห็น เธอพูดอย่างนี้
Kop mah dtang naan mai hen ter poot yahng nee
We dated for so long and you never said anything like that
ก็ไหนวันนั้น ว่าฉันดีจะตาย
Gor nai wan nan wah chan dee ja dtaai
Then on that very day you say I’m far too good

* ยังไงก็ให้ทิ้ง
* Yang ngai gor hai ting,
* I’ll let you leave me no matter what,
ก่อนทิ้งแค่อยากถาม
Gon ting kae yahk taam
But I want to ask you something first
ช่วยจริงใจตอบสักอย่างได้ไหม
Chuay jing jai dtop sak yahng dai mai
Would you please answer sincerely?

** บอกหน่อยเธอ ไม่รักดีหรือยังไง
** Bauk noi ter mai rak dee reu yang ngai
** Tell me, do you hate good things or what?
คนไม่ดีหรือไงถึงจะเหมาะ
Kon mai dee reu ngai teung ja mor
Will a bad person be right for you?
ตกลง ฉันผิด ผิดสินะ ที่มันดี
Dtok lohng chan pid pid si na tee man dee
So basically it’s my fault, my fault for being a good person
ไม่ดีพอ พอแก้ไขให้เธอได้
Mai dee por por gae kai hai ter dai
If I’m not good enough I can fix that for you
แต่ดีเกินไป ต้องทำไง ไม่รู้สิ
Dtae dee gern pai dtong tam ngai mai roo si
But I have no idea what I’m supposed to do if I’m too good
ถ้าเลิกกัน เพราะฉันดี
Tah lerk gan pror chan dee
If you’re breaking up with me because I’m a good person
งั้นถ้าเลวกว่านี้ เธอจะรักใช่ไหม
Ngan tah leo gwah nee ter ja jahk chai mai
Then would you leave me if I was a more vicious person?

เธอจะไป เธอจะไป ไม่ต้องอ้างเหตุผล
ter ja pai, ter ja pai, mai dtong ahng het pon
You’re leaving, you’re leaving, no need to cite a reason
คุยตรงตรง พูดตรงตรง
Kooey dtrong dtrong, poot dtrong dtrong
Speak honestly, tell me the truth
ว่าไม่รักกันแล้วเบื่อ
Wah mai rak gan laaw beua
That you don’t love me anymore and you’re bored
ยังพอเข้าใจ
Yang por kao jai
That’s understandable
เข้าใจกว่าโทษว่าฉันดีไป อย่างนี้
Kao jai gwah toht wah chan dee pai yahng nee
More understandable than you blaming me for being too good like this

Repeat * / **

(เธอจะรักใช่ไหม เธอจะรักใช่ไหม)
(Ter ja rak chai mai, ter ja rak chai mai)
(Would you love me then? Would you love me then?)

This entry was posted in ChaCha, Music and tagged , , , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

