25 hours – Kid Meuan Gan Reu Plao (Doubt)


Artist: 25 hours
Title: Kid Meuan Gan Reu Plao (Doubt)
English Title: Are You Thinking What I’m Thinking? (Doubt)
Album: Colour in White
Year: 2011

http://1.0%20UTF-8%20standalone=no?--%20

ฉันรู้สึกเราเข้ากันพอดี
Chan roo seuk rao kao gan por dee
I feel we fit together perfectly
ยิ้มที่เธอมีไม่เหมือนใครใคร
Yim tee ter mee mai meuan krai krai
Your smile is unlike any other
รู้หรือเปล่าว่าฉันเพ้อไปไกล
Roo reu plao wah chan per pai glai
Do you know my delirium stretches further
ทุกนาที ที่ได้พบกับเธอ
Took nahtee tee dai pohp gap ter
With every minute that I spend with you?

* อยากอ่านความคิดเธอออก
* Yahk ahn kwarm kid ter auk
* Wish I could read your thoughts
ช่วยบอกสักคำได้ไหม
Chuay bauk sak kam dai mai
Would you please tell me just one thing?

** คิดเหมือนกันหรือเปล่า
** Kid meuan gan reu plao
** Are you thinking what I’m thinking?
เป็นเหมือนฉันหรือเปล่า
Bpen meuan chan reu plao
Are we one of the same?
คิดเหมือนกันหรือเปล่า
Kid meuan gan reu plao
Are you thinking what I’m thinking?
เป็นเหมือนฉันหรือเปล่า
Bpen meuan chan reu plao
Are we one of the same?

ฝันของฉันวันนี้มีเพียงเธอ
Fan kong chan wan nee mee piang ter
My dreams are filled with only you now
ฝันของเธอมีฉันบ้างหรือเปล่า
Fan kong ter mee chan bahng reu plao
Am I ever in your dreams at all?
ฉันคอย จดจำเรื่องราวของเรา
Chan koi jot jam reuang raao kong rao
Our story will always be a part of my memory
หรือว่าเธอไม่ได้คิดอะไร
Reu wah ter mai dai kid arai
Maybe the thought never crossed your mind

Repeat * / ** 3x

This entry was posted in 25 Hours, Music and tagged , , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

