Cocktail – Ploi Chan Pai [Let Go of Me]


Artist: Cocktail
Title: Ploi Chan Pai
English Title: Let Go of Me
Album: Ten Thousand Tears
Year: 2011

https://anothaidara.files.wordpress.com/2011/11/cocktail-ploi-chan-pai.mp3%20

ปล่อยฉันไป อย่าดึงมือฉันไว้
Ploi chan pai yah deung meu chan wai
Let go of me, don’t hold onto my hand
เพราะฉันไม่เหมือนเก่า
Pror chan mai meuan gao
Because I’m not the same as before
โปรดเข้าใจ อย่าขอร้องอ้อนวอน
Proht kao jai yah kor rong aun won
Please understand, don’t beg and plead
เพราะว่าฉันไม่มีทางคืนย้อนไป
Pror wah chan mai mee tahng keun yon pai
Because there’s no way I’m turning back

* ไม่ต้องบอกฉันว่าเธอเสียใจ
* Mai dtong bauk chan wah ter sia jai
* You don’t have to tell me that you’re sorry
หรือพูดกับฉัน ว่ารักเราพอมีทางไป
Reu poot gap chan wah rak rao por mee tahng pai
Or say that there’s a way for our love to work
เมื่อคำว่ารักมันตายจากใจ
Meua kam wah rak man dtaai jahk jai
Since love has died from my heart
เธอเองควรรู้ตัวดีกว่าใคร
Ter eng kuan roo dtua dee gwah krai
You should know that better than anyone else

ปล่อยฉันไป อย่ามามัวอาลัย มันก็แค่อดีต
Ploi chan pai yah mah mua ah-lai man gor kae a-deet
Let go of me, don’t dwell or reminisce since it’s just the past
เก็บน้ำตา อย่ามัวเสียเวลา
Gep nam dtah yah mua sia waylah
Save your tears, don’t dwell and waste time
อยู่กับรักที่มันลอยหลุดไป
Yoo gap rak tee man loi loot pai
Living with a love that’s slipped away

Repeat *

รักมันตายจากใจ ไม่เหลืออะไรเหมือนเก่า
Rak man dtaai jahk jai mai leua arai meuan gao
Love has died from my heart, nothing is the same as before
รักมันตายโปรดเข้าใจ
Rak man dtaai proht kao jai
Our love is dead, please understand
ปล่อยฉันไป ปล่อยฉันไป (ปล่อยฉันไป)
Ploi chan pai ploi chan pai (Ploi chan pai)
Let go of me, let go of me, (Let go of me)

Repeat * 2x

ปล่อยฉันไป อย่าดึงมือฉันไว้
Ploi chan pai yah deung meu chan wai
Let go of me, don’t hold onto my hand
เพราะฉันไม่เหมือนเก่า
Pror chan mai meuan gao
Because I’m not the same as before

This entry was posted in Cocktail, Music and tagged , , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

