Aof Supanat – Bpen Kon Raek Tee Ter Kid Teung Reu Plao [Am I the First Person You Think Of?]


Artist: Aof Supanat
Title: Bpen Kon Raek Tee Ter Kid Teung Reu Plao
English Title: Am I the First Person You Think Of?
Album: Bpen Kon Raek Tee Ter Kid Teung Reu Plao
Year: 2011

https://anothaidara.files.wordpress.com/2012/02/01-bpen-kon-raek-tee-ter-kid-teung-r.mp3%20

ได้ยินคำว่าคิดถึง จากคนที่แสนคิดถึง
Dai yin kam wah kid teung jahk kon tee saen kid teung
Hearing “I miss you” from the very person I miss so much
เมื่อไหร่ก็ซึ้ง แต่เธออย่าเพิ่งวางสาย
Meua rai gor seung dtae ter yah peung wahng saai
Sounds profound every time, but don’t you hang up so quickly
รบกวนได้ไหม มีความในใจจะถาม
Rop guan dai mai mee kwarm nai jai ja taam
May I impose? There’s something I’d like to ask

ก็มีอยู่คำถามเดียว
Gor mee yoo kam taam diow
I have only one question
ก็ยังเป็นคำถามเดิม
Gor yang bpen kam taam derm
It’s still the same question as before
เป็นไรไหมเธอ ถ้าจะถามเธออีกครั้ง
Bpen rai mai ter tah ja taam ter eek krang
Would it be okay to ask you once more?
รบกวนหน่อยนะ ช่วยตอบฉันหน่อยนะเธอ
Rop guan noi na chuay dtop chan noi na ter
It’ll just be a slight bother, please answer me

* ฉันเป็นคนแรกที่เธอคิดถึงหรือเปล่า
* Chan bpen kon raek tee ter kid teung reu plao
* Am I the first person that you think of?
แต่ฉันคิดถึงเธอเป็นคนแรกเสมอ
Dtae chan kid teung ter bpen kon raek samer
As for me, you are always the first person I think of
คำว่าคิดถึงของเราเท่ากันไหมเธอ
Kam wah kid teung kong rao tao gan mai ter
Do we miss each other equally?
บอกให้ชื่นใจ สักนิดนึงจะได้ไหม
Bauk hai cheun jai sak nit neung ja dai mai
Would you please tell me and give me little bit of gratification?

** ก่อนนอนเธอคิดถึงใคร
** Gon naun ter kid teung krai
** Who’s on your mind before you fall asleep?
ตื่นมาเธอคิดถึงใคร
Dteun mah ter kid teung krai
And who’s on your mind when you wake up?
กระซิบก็ได้ ถ้ากลัวใครจะได้ยิน
Gra-sip gor dai tah glua krai ja dai yin
You can whisper if you’re afraid someone may hear you
รบกวนหน่อยสิ ช่วยบอกฉันหน่อยสิเธอ
Rop guan noi si chuay bauk chan noi si ter
It’ll just be a slight bother, please tell me

Repeat * / **

รบกวนหน่อยสิ ช่วยบอกฉันหน่อยสิเธอ
Rop guan noi si chuay bauk chan noi si ter
It’ll just be a slight bother, please tell me

This entry was posted in Aof Supanat, Music and tagged , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

