Aof Supanat – Wan Diow Gor Yang Dee [A Single Day Would Still Be Wonderful]


Artist: Aof Supanat
Title: Wan Diow Gor Yang Dee
English Title: A Single Day Would Still Be Wonderful
Album: Bpen Kon Raek Tee Ter Kid Teung Reu Plao
Year: 2011

https://anothaidara.files.wordpress.com/2012/02/06-wan-diow-gor-yang-dee.mp3%20

มีเรื่องอยากจะถาม
Mee reuang yahk ja taam
There’s something I’d like to ask
ที่จริงคืออยากจะขอ
Tee jing keu yahk ja kor
Actually, it’s a request
เรื่องที่เคยรีรอ กลัวกลัว กล้ากล้า มานาน
Reuang tee koey ree ror glua glua glah glah mah naan
It’s something I’ve held back for so long due to fear and boldness
อย่าโกรธเคืองฉันเลย ถ้าหากคำนี้ของฉัน
Yah groht keuang chan loey tah hahk kam nee kong chan
Please don’t be angry with me if these words of mine
ทำให้เธอรำคาญ หรือมันอาจทำ เธออึดอัดใจ
Tam hai ter ram-kaan reu man aht tam ter eut aht jai
Make you feel bothered or possibly make you uncomfortable

เธอเป็นเพื่อนที่ดี และเป็นได้แค่เท่านั้น
Ter bpen peuan tee dee lae bpen dai kae tao nan
You are my best friend, and that’s all you could ever be
แต่ในใจของฉัน มันคิดเลยเถิดไปไกล
Dtae nai jai kong chan man kid loey tert pai glai
But in my mind, I’ve considered you as so much more
ทั้งทั้งที่รู้ตัว แต่เกินเก็บอยู่ในใจ
Tang tang tee roo dtua dtae gern gep yoo nai jai
Although I am a perceptive man, it’s more than I can keep inside
ล้นจนตัดสินใจ ถามเธอสั้นสั้น ตรงตรง แล้วกัน
Lon jon dtat sin jai taam ter san san dtrong dtrong laaw gan
It’s overflowing to the point I’ve decided to just ask, short and to the point

* เป็นแฟนกับเพื่อนอย่างฉัน สักวันจะได้ไหม
* Bpen faen gap peuan yahng chan sak wan ja dai mai
* Will you do this friend the honor of being his girlfriend for a day?
อยากเอาใจให้เธอ เก็บไว้ดูสักวัน
Yahk ao jai hai ter gep wai doo sak wan
I’d like to give you my heart and have you hold onto it for a day
อุตส่าห์มีความรัก ไม่อยากให้เป็นแค่ความฝัน
Oot-sah mee kwarm rak mai yahk hai bpen kae kwarm fan
Since I’m striving for love, I don’t want it to be just a dream
อย่างน้อยจะขอเอาไว้จำ
Yahng noi ja kor ao wai jam
At the very least, I’d like to have a remembrance
ว่าชีวิตนี้ฉันเคยเป็นแฟนเธอ
Wah cheewit nee chan koey bpen faen ter
That I was once your boyfriend in this lifetime

เป็นเพื่อนกี่พันวัน ก็ไม่ดีเท่าวันหนึ่ง
Bpen peuan gee pan wan gor mai dee tao wan neung
A thousand days as friends could not be as great as the one day,
ที่จะได้ซาบซึ้ง ในฐานะคนรักเธอ
Tee ja dai saap-seung nai tah-na kon rak ter
Where I can revel in being your lover
เพื่อนที่เคยคุ้นกัน ฝันอยู่ในใจเสมอ
Peuan tee koey koon gan fan yoo nai jai samer
My close and intimate friend, you’re constantly in my dreams
อยากเป็นแฟนของเธอ
Yahk bpen faen kong ter
I wish I were your boyfriend,
แค่วันเดียวก็ยังดีเหลือเกิน
Kae wan diow gor yang dee leua gern
Even for a single day would still be beyond wonderful

Repeat *

This entry was posted in Aof Supanat, Music and tagged , , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

