Palaphol – Rak Chan Tao Tee Ter Ja Rak Dai [Love Me As Much As You Are Able to Love Me]


Artist: Palaphol
Title: Rak Chan Tao Tee Ter Ja Rak Dai
English Title: Love Me As Much As You Are Able to Love Me
Album: Soundtrack of Life
Year: 2012

https://anothaidara.files.wordpress.com/2012/02/palaphol-rak-chan-tao-tee-ter-ja-rak-dai.mp3%20

ไม่เป็นไร ถ้าเธอไม่ลืมใครบางคน
Mai bpen rai tah ter mai leum krai bahng kon
It’s all right if you haven’t forgotten a certain someone
เธอคงมีเหตุผลส่วนตัว ฉันเข้าใจ
Ter kong mee hayt pon suan dtua chan kao jai
You probably have a personal reason, I understand
ความทรงจำเก่าๆ หากเธออยากเก็บไว้
Kwarm song jam gao gao hahk ter yahk gep wai
If you wish to keep those old memories,
ก็เก็บเอาไว้ ถ้าเธอนั้นรู้สึกดี
Gor gep ao wai tah ter nan roo seuk dee
Then go ahead and keep them if it makes you feel better

จะไม่ถาม เรื่องราวอะไรทั้งนั้น
Ja mai taam reuang raao arai tang nan
I won’t question you about anything
ใจของฉันยอมรับทุกอย่างที่เป็นเธอ
Jai kong chan yom rap took yahng tee bpen ter
I’m willing to accept every part of you
เธอไม่ต้องกังวล แค่รู้ไว้เสมอ
Ter mai dtong gang-won kae roo wai sa-mer
You needn’t worry, just always know that
เธอไม่จำเป็น ต้องรักฉันทั้งหัวใจ
Ter mai jam bpen dtong rak chan tang hua jai
You don’t have to love me with all your heart

* รักฉันเท่าที่ใจเธออยากรัก
* Rak chan tao tee jai ter yahk rak
* Love me as much as your heart wants to love me
เธอไม่ต้องลำบาก ลืมใครเพื่อมารักฉัน
Ter mai dtong lam-bahk leum krai peua mah rak chan
You don’t have to go through the hardship of forgetting someone in order to love me
ไม่ขอให้เธอลืมคนในวันนั้น
Mai kor hai ter leum kon nai wan nan
I’m not asking for you to forget the person from that time
คิดถึงได้ตามต้องการ
Kid teung dai dtaam dtong gaan
Think of him as much as you need to
ต่อให้เราอยู่ด้วยกัน ก็ไม่เคยบังคับกัน
Dtor hai rao yoo duay gan gor mai koey bang-kap gan
Even if we’re to be together, I would never force anything upon you
รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้
Rak chan tao tee ter ja rak dai
Love me as much as you are able to love me

ในความรักของฉันไม่เคยมีเงื่อนไข
Nai kwarm rak kong chan mai koey mee ngeuan kai
Since there’s never been any condition to my love
เธอแบ่งใจให้มาเท่าไร ก็เท่านั้น
Ter baeng jai hai mah tao rai gor tao nan
I’ll take however much of your heart you share with me
ถึงเล็กน้อยยังไง ก็มากมายสำหรับฉัน
Teung lek noi yang ngai gor mahk maai sam-rap chan
No matter how little it is, it would be plenty for me
ได้รักจากเธอ ก็นับว่าฉันโชคดี
Dai rak jahk ter gor nap wah chan chohk dee
I consider myself lucky for receiving any love from you

Repeat * twice

รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้
Rak chan tao tee ter ja rak dai
Love me as much as you are able to love me
This entry was posted in Music, Palaphol and tagged , , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a comment