Knomjean (Feat. Square Sircle) – Siang Mai (Risk)


Artist: Knomjean (Feat. Square Sircle)
Title: Siang Mai (Risk)
English Title: Isn’t It a Risk? (Risk)
Album: Cycle
Year: 2012

https://anothaidara.files.wordpress.com/2012/02/03-siang-mai-risk.mp3%20

ฉันจะไม่ชอบเธอ
Chan ja mai chop ter
I will not like you
ฉันจะไม่หลงกลหัวใจตัวเอง
Chan ja mai long gon hua jai dtua eng
I will not be tricked by my own heart
พูดไปดูเหมือนเก่ง แต่ทำหน่ะทำไม่เป็น
Poot pai doo meuan geng dtae tam na tam mai bpen
I say it like an expert, but I can’t put my words into action

เชื่อใจใครก็ยาก
Cheua jai krai gor yahk
Trusting anyone is hard,
แต่ก็ตกหลุมรักง่ายๆทุกที
Dtae gor dtok loom rak ngaai ngaai took tee
But yet, falling in love is easy to do each time
ใจอ่อนแอสิ้นดี
Jai aun ae sin dee
My heart is much too vulnerable
ใครทำดีให้หน่อย…ก็ยอม
Krai tam dee hai noi gor yom
The slightest kind gesture from anyone and I give in

* บทเรียนที่ไม่จำ
* Boht rian tee mai jam
* I never remember my lesson
ห้ามใจอย่างไรก็แอบเรียนซ้ำ
Haam jai yahng rai gor aep rian sam
Even with all my self-restraint, I still end up repeating what I’ve learned
ต้องช้ำกันอีกเท่าไร
Dtong cham gan eek tao rai
How much more must I hurt myself?

** เสี่ยงมั๊ย ใครว่ามันไม่เสี่ยง แต่
** Siang mai krai wah man mai siang dtae
** Isn’t it a risk? Some say it isn’t, but
ใจมันแอบเถียง ว่ายังไงก็ใช่เธอ
Jai man aep tiang wah yang ngai gor chai ter
My heart secretly argues that no matter what, you’re the one
ถึงมันเพ้อ ก็เผลอตามใจตัวเองดูอีกสักที
Teung man per gor pler dtaam jai dtua eng doo eek sak tee
Although it’s crazy, I’ll carelessly follow my heart once more
เสี่ยงมั๊ย มันก็คงต้องเสี่ยง สิ
Siang mai man gor kong dtong siang si
Should I take the risk? Of course I’ll have to take the risk
อาจเป็นคนนี้ ที่ไม่ทำให้ต้องเจ็บ ไม่ต้องช้ำ
Aht bpen kon nee tee mai tam hai dtong jep mai dtong cham
This could be the person who won’t cause me any pain, won’t end up hurt
แค่ขอสักครั้งที่ใจตัวเองมันพูดถูก ก็พอ
Kae kor sak krang tee jai dtua eng man poot took gor por
I only wish that for once, what my heart is telling me is right, and that’d be enough

ทำให้ฉันรักเธอ
Tam hai chan rak ter
You made me fall in love with you,
แล้วอย่าลืมช่วยทำให้ไม่ระแวง
Laaw yah leum chuay tam hai mai ra-waeng
So don’t forget to free me of any doubt
ใจมันยังไม่แกร่ง
Jai man yang mai graeng
My heart still hasn’t grown strong
แรงไม่มีให้เจ็บ ทุกวัน
Raeng mai mee hai jep took wan
Haven’t got the strength to hurt every day

Repeat * / ** 2x

This entry was posted in Knom Jean, Music and tagged , , , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a comment