Ten To Twelve – Kiang [Beside]


Artist: Ten To Twelve
Title: Kiang
English Title: Beside
Album: Ten To Twelve
Year: 2012

https://anothaidara.files.wordpress.com/2012/02/03-kiang.mp3%20

เธอไม่รู้หรอก
Ter mai roo rok
You have no idea at all
หรือว่าเธอไม่อยากรู้
Reu wah ter mai yahk roo
Could it be that you’d rather not know?
ได้แค่เฝ้าดูแล้วก็เพ้อไป
Dai kae fao doo laaw gor per pai
I can only watch and then daydream
เพียงแค่นิดเดียว
Piang kae nit diow
The tiniest distance
เหมือนว่ามันช่างห่างไกล
Meuan wah man chahng hahng glai
Feels like we’re so far apart
ระยะทางระหว่างเรานั้น เธอจะรู้ไหม
Ra-ya tahng ra-wahng rao nan ter ja roo mai
Do you feel the distance between us?

* เก็บเอาไว้ในใจไม่ยอมบอก
* Gep ao wai nai jai mai yom bauk
* I’ve kept it inside and refuse to tell you,
ไม่ให้เธอได้รู้หรอก
Mai hai ter dai roo rok
Won’t let you find out

** เพื่อนที่ยืนอยู่ข้างเธอคิดยังไง
** Peuan tee yeun yoo kahng ter kid yang ngai
** What your friend next to you is thinking
สิ่งเล็กๆในคำที่ยิ่งใหญ่
Sing lek lek nai kam tee ying yai
Profound words carry little meaning
รอซักวันให้เธอนั้นหันไป
Ror sak wan hai ter nan han pai
I will wait until the day you turn my way
จะกระซิบเพียงเบาๆบอกว่ารักเธอ
Ja gra-sip piang bao bao bauk wah rak ter
I’ll just whisper softly to tell you that I love you

กลัวจะามากไป
Glua ja mahk pai
I’m scared that it’ll be too much
กลัวว่าเธอจะเปลี่ียนไป
Glua wah ter ja plian pai
I’m scared that you’ll change
ทำได้เพียงเป็นห่วงเธอ และมีเธอจากตรงนี้
Tam dai piang bpen huang ter lae mee ter jahk dtrong nee
I can only show my concern and be with you from here

Repeat (* / **) twice

รักที่ฉันนั้นมีอยู่ ไม่รู้ว่ามันเริ่มเมื่อไหร่
Rak tee chan nan mee yoo mai roo wah man rerm meua rai
I have no idea when this love that I have for you started
Repeat **

บอกว่ารักเธอ
Bauk wah rak ter
Tell you that I love you

This entry was posted in Music, Ten To Twelve and tagged , , , , , . Bookmark the permalink.

1 Response to Ten To Twelve – Kiang [Beside]

  1. Adolfo says:

    Word – Press will download the plugin and install it ‘
    you may need to enter a password for installation
    to proceed. Search Engine OptimizationSEO’ Good blogs consistently provide
    fresh and updated keyword-rich content.

Leave a comment