Ten To Twelve – Pah-wa-nah [Pray]


Artist: Ten To Twelve
Title: Pah-wa-nah
English Title: Pray
Album: Ten To Twelve
Year: 2012

https://anothaidara.files.wordpress.com/2012/02/06-pawana.mp3%20

ถามตัวเองประจำ ว่าทำไมเธอไม่ไปไหน
Taam dtua eng pra-jam wah tammai ter mai pai nai
I often ask myself why you haven’t gone anywhere
คิดจะลืมเธอ แต่เธอไม่เคยจะหายไป
Kid ja leum ter dtae ter mai koey ja haai pai
I contemplate forgetting you, but you will never go away
ลบภาพเก่าๆ ที่เรายังมีให้กันในความหลัง
Lohp pahp gao gao tee rao yang mee hai gan nai kwarm lang
I erase old memories that we shared together in the past
สิ่งที่เธอทำจดจำได้ทุกตอน
Sing tee ter tam jot jam dai took dton
But every moment I’m reminded of what you did

* คืนนี้คงเป็นคืนที่ฉันรุ่มร้อน
* Keun nee kong bpen keun tee chan room ron
* Tonight will probably be a restless night for me
และคืนนี้อยากจะทำก็ทำได้เพียงอ้อนวอน
Lae keun nee yahk ja tam gor tam dai piang aun won
And tonight regardless of what I want to do, all I can do is plead

** อยากขอพร ให้คืนนี้ฉันเข้านอนเพื่อลืมที่ผ่านมา
** Yahk kor pon hai keun nee chan kao non peua leum tee paan mah
** I want to send out a prayer for me to fall asleep tonight and forget the past
เฝ้าภาวนาให้ฉันลบภาพเธอทิ้งไป
Fao pah-wa-nah hai chan lohp pahp ter ting pai
I pray that I will erase and discard your memories
ตื่นมาฉันคงอุ่นใจ เมื่อพบกับวันนี้
Dteun mah chan kong oon jai meua pohp gap wan nee
I’ll wake up relieved to discover that today
มีฝนโปรยปรายเพื่อล้างน้ำตาให้หายไป
Mee fon proi praai peua lahng nam dtah hai haai pai
There’s a light rain to wash away my tears and make them disappear

คิดจะลืมเธอ แต่เธอไม่เคยจะเลือนหาย
Kid ja leum ter dtae ter mai koey ja leuan haai
I contemplate forgetting you, but you will never fade away
มันคงไม่ง่ายดาย ชีวิตไม่แน่นอน
Man kong mai ngai dai cheewit mai nae non
It won’t be so easy, life is full of uncertainty

Repeat * / ** 3x

This entry was posted in Music, Ten To Twelve and tagged , , , , , . Bookmark the permalink.

1 Response to Ten To Twelve – Pah-wa-nah [Pray]

  1. Bella says:

    hello,
    หวัดดีค่า พอดีกำลังหาคนแปล วีดีโอ อังกิดเปน ไทย อ่ะค่ะ
    please let me know if u can help and how much will u charge?
    please let me know as soon as possible,
    Thank you so much in advance
    อีเมล praew_juthathip@hotmail.com

Leave a comment